Home / Service Solution / Helpdesk HIS
Level ระดับผลกระทบของปัญหา (Problem Level) | Critical ปัญหาเร่งด่วนที่สุด กระทบกับ ระบบ 100% | High ปัญหาเร่งด่วน กระทบกับ ระบบ 70% | Medium ปัญหาระดับปานกลางกระทบกับ ระบบ 50% | Low ปัญหาระดับปรกติ กระทบกับ ระบบ 30% |
---|---|---|---|---|
ผลกระทบของปัญหา (Business Impact) | การดำเนินธุรกิจหยุดชะงักและ จำเป็นจะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุด | ผลกระทบต่อการทำงานทั้ง ระบบทำให้ไม่สามารถทำงานต่อได้ | ผลกระทบต่อการทำงานทั้งระบบ ยังสามารถใช้งานระบบในส่วนงานอื่นได้ | ผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานทั่วไป แต่ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานทางธุรกิจ |
รับบริการแก้ปัญหา (Service Time) | ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน จันทร์ ถึง วันอาทิตย์ | ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน จันทร์ ถึง วันอาทิตย์ | เวลาทำงานปรกติ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดตามปีปฏิทิน | เวลาทำงานปรกติ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดตามปีปฏิทิน |
ตอบปัญหา (Response Time) | ภายใน 30 นาที | ภายใน 3 ชั่วโมง | ภายใน 6 ชั่วโมง | ภายใน 8 ชั่วโมง |
ระบบพร้อมใช้งาน (Resolution Time) | ภายใน 4 ชั่วโมง | ภายใน 8 ชั่วโมง | ภายใน 24 ชั่วโมง |
129/18 หมู่ที่ 1 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
สาขาสำนักงานใหญ่ โทร./แฟกซ์ 02-599-9729 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0135556009049