Benefit ที่ได้รับ

Program Smart Appointment Online Mobile Management & Program Mobile Application Patients
(รองรับ PHR , Telemedicine) Online : วัตถุประสงค์และเป้าหมายโครงการ

1. เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของระบบบริหารจัดการคิวภายในสรรพสิทธิประสงค์ ให้สามารถรองรับการใช้งานของผู้ใช้บริการ ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

2. เพื่อให้มีการแยกประเภทผู้รับบริการอย่างชัดเจน ลดเวลารอคอยในการเข้ารับบริการ และ ภาระงานของเจ้าหน้าที่

3. เพื่อการบริการแบบ One Queue for Everywhere (Patient Check-in)

4. เพื่อเพิ่มความพึงพอใจการบริการของผู้รับบริการและบุคลากร (Service Satisfaction)

5. เพื่อให้มีระบบแจ้งและติดตามสถานะของการเข้ารับบริการได้ (Track Alert Status)

6. เพื่อการบริหารเวลาในระหว่างการรับบริการ (Activities and Way Finding)

Program Smart Appointment Online Mobile Management & Program Mobile Application Patients
(รองรับ PHR , Telemedicine) Online : ประกอบไปด้วยระบบที่เชื่อมโยงกัน

การพัฒนาการเข้าถึงระบบบริการด้วยระบบคิว (Queue Management Project) ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมและใช้บริการด้วยตนเอง และสร้างความพึงพอใจสำหรับประชาชน ที่แสดงถึงความเท่าเทียม ทั่วถึง และเป็นธรรม โดยไม่เลือกปฏิบัติตามเงื่อนไขมาตรฐานบริการทางการแพทย์ ที่สามารถต่อยอดไปยังบริการอื่นๆ

Program Smart Appointment Online Mobile Management & Program Mobile Application Patients
(รองรับ PHR , Telemedicine)

1. รองรับการเชื่อมโยงกับระบบนัดของโรงพยาบาล 

2. การได้รับข้อมูลข่าวสารเชิงรุก-เชิงรับด้านสุขภาพและสถานการณ์ด้านสาธารณสุขจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ การแจ้งเตือนการนัด การปฏิบัติตัวก่อนมารับบริการ ฯลฯ 

3. รองรับการเชื่อมโยงกับระบบ e-Refer เน้นในกลุ่มที่ไม่ฉุกเฉินเพื่อขอรับบริการ 

4. รองรับการเชื่อมโยงกับฐานข้อมูลด้านยาของผู้ป่วย ท้ายสุดทุกการเชื่อมโยงจะนำไปสู่เป้าหมายสำคัญคือ Patient Health Record ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบนัดหมายออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Smart Appointment Online) 

error: Content is protected !!